10+ Cách hóa giải tháng cô hồn để may mắn hơn

Tháng cô hồn được cho là tháng xui xẻo nhất trong năm khi vừa có không khí ảm đạm ướt át vừa có âm khí vượt trội từ âm phủ dội về. Vậy trong khoảng thời gian tháng 7 âm lịch, chúng ta cần làm gì để bảo vệ bản thân, nâng cao may mắn? Đọc ngay bài viết 10 cách hóa giải tháng cô hồn để may mắn hơn dưới đây nhé.

Nội dung bài viết

Đốt trầm

Cách hóa giải tháng cô hồn bằng cách đốt trầm hương
Cách hóa giải tháng cô hồn bằng cách đốt trầm hương

Đốt trầm là một trong những cách để hóa giải vận xui rủi trong tháng bảy cô hồn. Trầm hương được coi là một loại hương thơm đặc biệt giúp con người ta thanh tịnh, tu tâm dưỡng tính, loại bỏ xui xẻo và lan tỏa năng lượng tích cực. Trong tháng cô hồn, bạn nên đốt một vài lư trầm hương trong nhà, trên bàn làm việc để vừa cảm thấy dễ chịu, thư giãn còn giúp xua đuổi những vận mệnh xui xẻo chuẩn bị ập tới.

>>> Xem thêm : Những ngày quan trọng người đã khuất

Ném muối

Cách hóa giải tháng cô hồn bằng cách rắc mối
Cách hóa giảii tháng cô hồn bằng cách đốt trầm hương

Trong tháng bảy âm lịch, sau khi cúng cô hồn thì người ta thường thực hiện các thủ tục như là ném muối. Bốc một nắm muối hạt và thực hiện ném ra ngoài cổng, ngoài đường để tránh mọi xui xẻo đang hiện hữu ở nhà. Việc ném muối cũng có hàm ý rằng sẽ ném đi tất cả xui rủi đang có trong nhà bạn. Nếu là đàn ông thì bạn hãy nắm muối bằng tay phải rồi ném ra ngoài. Nếu là đàn bà thì hãy sử dụng tay trái để ném muối ra khỏi nhà.

Ném gạo

Ngoài ném muối thì rất nhiều người thực hiện ném gạo ra đường, ven đường, các bụi cây trong dịp cúng tháng bảy cô hồn. Đây là một cách để giải tỏa những xui rủi trong cuộc sống và hướng tới may mắn hơn. Sử dụng một đĩa gạo tẻ, sau khi cúng cô hồn xong thì tiến hành ném vào các bụi cây ven đường, xung quanh lề đường lối đi lại dẫn vào nhà bạn.

Tỏi

Sử dụng toi để hóa giải tháng cô hồn
Sử dụng toi để hóa giải tháng cô hồn

Tháng cô hồn cũng là lúc âm khí mạnh nhất. Vì thế để đảm bảo bản thân tránh được âm khí xâm nhập và ma trêu thì chúng ta nên mang tỏi theo bên mình. Việc bỏ vài củ tỏi vào quần áo, để tỏi ở đầu giường giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, tránh cho ma quỷ ghé thăm. Ngoài việc để tỏi xung quanh, chúng ta có thể sử dụng tỏi để chế biến các món ăn ngon nhằm mục đích gia tăng sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Treo gương bát quái

Gương bát quái được cho là một trong những vật phẩm phong thủy có tác dụng trừ tà cực kỳ tốt
Gương bát quái được cho là một trong những vật phẩm phong thủy có tác dụng trừ tà cực kỳ tốt

Gương bát quái được cho là một trong những vật phẩm phong thủy có tác dụng trừ tà cực kỳ tốt. Nhiều gia đình đã sử dụng gương bát quái để treo ngoài cửa hướng ra sân nhằm tránh các nguồn năng lực xấu xâm nhập vào nhà. 

Mặt khác, gương bát quái cũng được xem như là một chiếc gương chiếu yêu, khắc tinh của mọi ma quỷ. Khi ma quỷ nhìn thấy gương bát quái sẽ lập tức tránh xa, không xâm phạm đến không gian riêng tư của gia đình bạn.

Sử dụng hồ lô gỗ đào

Sử dụng bình hồ lô để may mắn hơn
Sử dụng bình hồ lô để may mắn hơn

Hồ lô gỗ đào là một trong những vật phẩm phong thủy có hình dạng giống như một quả hồ lô bằng gỗ, thích hợp là một trong những vật phẩm phong thủy hóa giải xui xẻo trong tháng cô hồn. 

Một bầu hồ lô gỗ đào có chứa rất nhiều sinh khí thu hút tiền tài và vượng khí. Sử dụng vật phẩm này đặt trong phòng khách nhà bạn hoặc trên bàn làm việc có thể giúp bạn hóa giải được những xui xẻo không đáng có trong dịp tháng bảy cô hồn.

Đá phong thủy

Đá thạch anh cũng giúp cho may mắn hơn
Đá thạch anh cũng giúp cho may mắn hơn

Một số loại đá phong thủy mang nguồn năng lượng tích cực cũng giúp bạn xua đuổi tà khí. Sử dụng đá phong thủy làm các vật phẩm trang sức, vật phẩm để bàn giúp cho việc thuận lợi vượt qua tháng cô hồn cũng như mang đến may mắn cho bản thân một cách tuyệt vời nhất. Đá phong thủy bạn nên chọn là hổ phách, lưu ly, ruby,…nếu cẩn thận hơn nên tham khảo các loại đá phong thủy phù hợp với bản mệnh từ các thầy phong thủy giàu kinh nghiệm.

Làm việc thiện, nói lời dễ nghe

Trong tháng cô hồn, để củng cố may mắn cho bản thân, chúng ta nên tích cực làm các việc thiện, nói lời dễ nghe với bạn bè người thân. Ngoài ra, vào tháng cô hồn chúng ta cũng nên tích cực đi chùa, thực hiện tụng kinh niệm Phật để giúp cho bản thân trở nên sáng suốt, tĩnh tâm hơn.

Luôn suy nghĩ tích cực

Trong tháng bảy cô hồn, để mang lại may mắn cho bản thân thì chúng ta nên có suy nghĩ tích cực, hướng tới tương lai. Hạn chế những suy nghĩ tiêu cực trong thời điểm này vì những suy nghĩ tiêu cực cộng với âm khí mạnh sẽ khiến cho tinh thần của chúng ta bị hoảng loạn và suy nhược.

Không làm những điều phạm kiêng kỵ

Tuyệt đối tránh phạm phải các điều kiêng kỵ trong tháng cô hồn. Những điều kiêng kỵ này đã được chúng tôi tổng hợp kỹ càng thành bài viết. Quý bạn đọc hãy nghiên cứu để tránh phạm phải sai lầm trong dịp tháng bảy âm lịch.

Với 10 cách hóa giải tháng cô hồn trên do nghĩa trang lạc hồng viên sưu tầm, hy vọng bạn đọc đã có được những căn cứ để thực hiện cho bản thân và các thành viên trong gia đình. Tháng cô hồn là một trong những tháng có không khí ảm đạm, nặng âm khí nhất trong năm. Chính vì thế việc chuẩn bị thật tốt và chăm sóc bản thân trong cô hồn là cực kỳ quan trọng. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và an vui!

CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG LẠC HỒNG VIÊN

Trọn Một Chữ Tình !

* Hotline: 0965.435.666

* Địa chỉ: Xã Mông Hóa, TP Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình

* Văn Phòng Giao Dịch: Tòa Nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm Hà Nội

* Website: https://congviennghiatrang.com/

* Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC2kc1u22j68sJEtvtwcsNYA

* Fanpage: https://www.facebook.com/nghiatranglachongvien/

MR PHƯƠNG 0965.435.666